2013/07/08

เทคนิคเกมส์บอล FIFA 13



ห้านวัตกรรมที่จะปฏิวัติระบบปัญญาประดิษฐ์ การเลี้ยงบอล การควบคุมบอลและการเล่นโดยใช้ร่างกายเพื่อสร้างการต่อสู้ แย่งชิงเพื่อครองบอลอย่างแท้จริงทั่วทั้งสนาม มอบอิสระและความสร้างสรรค์ในการบุก และนำประสบการณ์อันเข้มข้นและ คาดเดาไม่ได้ของการแข่งฟุตบอลจริง ๆ มาถ่ายทอดได้ทั้งหมด


All-new Attacking Intelligence จะสร้างความฉลาดให้กับผู้เล่นด้วยปัญญาประดิษฐ์ที่ซับซ้อนที่สุดที่เคยมี ผู้เล่นจะ สามารถวิเคราะห์ตำแหน่งการใช้พื้นที่ ทำงานหนักขึ้นและฉลาดขึ้นเพื่อฝ่าแนวป้องกันและคิดวางแผนล่วงหน้าถึงสอง จังหวะ ทำให้ทุกสัมผัสมีความหมายด้วยระบบการควบคุมที่ใช้ง่ายและสมบูรณ์แบบที่สุด ที่เคยมีการพัฒนาในแฟรนไชส์ โดยการได้รับแรงบันดาลใจจากผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลกอย่าง Lionel Messi, Complete Dribbling ทำให้ผู้เล่นสามารถเผชิญ หน้ากับคู่ต่อสู้และใช้ประโยชน์จากสัมผัสการเลี้ยงลูกที่แม่นยำร่วมกับความ คล่องตัวแบบ 360 องศา ทำให้การปะทะกันตัว ต่อตัวมีความอันตรายและสร้างสรรค์ได้มากกว่าเดิม FIFA 13 1st Touch Control จะเปลี่ยนแปลงวิธีการควบคุมบอลของ ผู้เล่นโดยทำให้การรับบอลที่เกือบสมบูรณ์แบบสำหรับผู้เล่นทุกคนบนสนามหมดไป และสร้างโอกาสให้ฝ่ายป้องกันแย่ง ครองบอลในแดนหลังได้มากขึ้น รุ่นที่สองของ Player Impact Engine ขยายผลจากการชนกันออกไปเป็นการต่อสู้ขณะไม่ได้ ครองบอลระหว่างผู้เล่น ฝ่ายป้องกันจะสามารถยื้อแย่งเพื่อชิงตำแหน่งต่าง ๆ และใช้ประโยชน์จากขนาดร่างกายและความ แข็งแรงของตนเพื่อบังคับให้ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถรับบอลได้โดยสะดวกและตัดสิน ใจผิดพลาดก่อนที่บอลจะมาถึง FIFA 13 Tactical Free Kicks คือเครื่องมือเพื่อสร้างลูกเตะฟรีคิกที่อันตรายและคาดเดาไม่ได้ วางตำแหน่งผู้เล่นได้ถึงสามคนเพื่อ รับบอลและใช้ประโยชน์จากการวิ่งหลอกและตัวเลือกในการส่งที่มากขึ้นเพื่อเอา ชนะคู่ต่อสู้ของคุณ

FIFA 13 นำคุณสมบัติและการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ มาสู่แฟรนไชส์มากมายที่สุดในประวัติศาสตร์ คุณสมบัติเพิ่มเติมและ โหมดใหม่ต่าง ๆ จะได้รับการเปิดเผยในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

คุณสมบัติเด่น
• Attacking Intelligence— ด้วยความฉลาดในการหาตำแหน่งแบบใหม่จะทำให้ผู้เล่นฝ่ายบุกมีความสามารถในการ วิเคราะห์เกมการเล่นและในการหาตำแหน่งเพื่อสร้างโอกาสในการบุกใหม่ ๆ ผู้เล่นจะทำงานหนักขึ้นและฉลาดขึ้นในการ พยายามฝ่าแนวป้องกัน มีการวิ่งเพื่อล่ออีกฝ่ายให้หลุดจากตำแหน่งที่คุมอยู่ และเปิดช่องให้กับเพื่อนร่วมทีม นอกจากนี้ ผู้เล่นยังมีความสามารถในการมองส่วนอื่นในสนามนอกเหนือจากตำแหน่งบอลและความ สามารถในการคิดล่วงหน้าสอง จังหวะเพื่อฉวยโอกาสที่เกิดขึ้น

• Complete Dribbling— ทำให้ทุกสัมผัสมีความหมายด้วยการควบคุมบอลได้อย่างสมบูรณ์ เปิดโอกาสในการปะทะกัน แบบตัวต่อตัวด้วยอิสระในการบุกที่สร้างสรรค์ยิ่งขึ้น ผู้เล่นจะเคลื่อนที่พร้อมบอลได้เร็วมากขึ้นและสามารถใช้ประโยชน์จาก สัมผัสการเลี้ยงลูกที่แม่นยำด้วยความคล่องตัวทั้ง 360 องศาขณะเผชิญหน้ากับฝ่ายป้องกัน เผชิญหน้ากับฝ่ายตรงข้ามที่เข้า มาโดยการเคลื่อนที่ไปพร้อมบอลได้ทุกทิศทางเพื่อหลบหลีกการเข้าแย่งบอล หรือหมุนตัวฉีกบอลหลบออกมา รักษาตำแหน่ง หรือหน่วงผู้เล่นอีกฝ่ายไว้เพื่อสร้างจังหวะก็ได้

• FIFA 13 1st Touch Control— ระบบพักบอลแบบใหม่จะทำให้การควบคุมที่เกือบสมบูรณ์แบบสำหรับผู้เล่นทุกคน หมดไปด้วยการสร้างความไม่แน่นอนขณะพักบอล ลูกส่งที่ไม่ดีจะควบคุมได้ยากกว่า ทำให้ฝ่ายป้องกันสามารถแย่งครองลูก ที่หลุดออกมาหรือรับบอลได้ไม่ดี ปัจจัยอื่น ๆ เช่น การกดดันจากฝ่ายรับ วิถีการยิงของลูกบอล และความเร็วในการส่งต่างมี ผลต่อความสำเร็จของผู้เล่นทั้งหมด ผู้เล่นที่มีทักษะและควบคุมบอลได้ดีกว่าจะโดดเด่นยิ่งขึ้น การแตะเพื่อพักบอลจะน้อย ครั้งกว่าและโอกาสที่จะส่งแรงเกินไปมีลดลง มีโอกาสมากกว่าเดิมสำหรับบอลที่หลุดออกมาก และมีสมดุลที่ดีกว่าทั้งในการรับ และการรุก

• Player Impact Engine—รุ่นที่สองของเอนจินฟิสิกส์ที่ได้รับรางวัลนี้จะขยายผลจากการชนกัน ออกไปเป็นการต่อสู้ขณะ ไม่ได้ครองบอลด้วย ทำให้ฝ่ายป้องกันมีทางเลือกที่จะชนะการครองบอลในแดนหลังเพิ่มขึ้นโดยสามารถ ใช้ร่างกายของตนเพื่อชนะการครองบอล การยื้อแย่งชิงตำแหน่งต่าง ๆ และใช้ประโยชน์จากขนาดร่างกายและความแข็งแรงของตนเพื่อบังคับให้ฝ่ายตรงข้าม ไม่สามารถ รับบอลได้โดยสะดวกและตัดสินใจผิดพลาดก่อนที่บอลจะมาถึง

• FIFA 13 Tactical Free Kicks—สร้างลูกเตะฟรีคิกที่อันตรายและคาดเดาไม่ได้ วางตำแหน่งตัวบุกของคุณได้ถึงสามคนเพื่อรับบอลและสร้างความสับสนให้กับฝ่าย ตรงข้ามด้วยการวิ่งหลอก ตัวเลือกการส่งที่มากขึ้น และการเตะลูกฟรีคิกที่มีละเอียดมากกว่าเดิม ฝ่ายตรงข้ามสามารถตอบโต้ได้โดยการเพิ่มหรือลดผู้เล่นที่ยืนในกำแพง การขยับกำแพงมาข้างหน้า หรือการส่งคนเข้าไปเพื่อตัดลูกส่งหรือกันลูกยิง

• การส่งแบบใหม่—ตัวเลือกในการส่งแบบใหม่สองแบบทำให้ผู้เล่นสามารถส่งบอลข้าม ขาที่ยืดของกองหลังหรือโยนลูกทรูต่ำ ๆ ไปยังพื้นที่ว่างหรือให้เพื่อนร่วมทีม

• FIFA 13 Fundamentals—องค์ประกอบสำคัญต่าง ๆ ได้รับการปรับปรุงเพื่อสร้างประสบการณ์ที่สมจริงยิ่งขึ้น กรรมการจะสามารถตัดสินได้ดีกว่าเดิมในการให้ฟาล์วหรือใบเหลือง-ใบแดง ความฉลาดของผู้รักษาประตูได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น และระบบ Tactical Defending จะเพิ่มความคล่องตัวในแนวด้านข้างให้กับผู้เล่นฝ่ายป้องกันในการประกบฝ่าย ตรงข้าม นอกจากนี้ยังมีการเคลื่อนไหวแบบใหม่ ๆ ที่พัฒนาขึ้นสำหรับการยิงขณะเสียสมดุล ลูกยิง 180 องศา shots และท่าฉลองชัยชนะต่างๆ

• ข้อมูลจริงสมบูรณ์แบบ—สโมสรมากกว่า 500 สโมสรและผู้เล่นมากกว่า 15,000 คน

ภาพตัวอย่าง



ความต้องการของระบบ
* CPU with Dual core processor (Core 2 duo or higher).
* Intel Core2Duo 2.4GHz Windows XP / Windows Vista / Windows 7.
* 2 GB of RAM. 3D accelerated video card compatible with DirectX 9.0 c or equivalent (must support Shader Model 3.0 or higher).
* ATI RADEON HD 2900. NVIDIA GeForce 8800 GT

No comments:

Post a Comment